Nội thất gỗ óc chó cao cấp

Gỗ óc chó hiện nay là một trong những loại gỗ được sử dụng nhiều trong việc làm ra các sản phẩm nội thất trong đó có cả Việt Nam. Với những đặc tính mới mẻ và ưu thế cao, gỗ óc chó được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về loại gỗ này và những sản phẩm từ gỗ óc chó được cung cấp từ công ty TNHH XD & SX nội thất Hoàng Hải nhé.

gỗ óc chó.
gỗ óc chó.

Đặc điểm chung của gỗ óc chó:

Gỗ óc chó tên Tiếng Anh Walnut, tên khoa học Juglan nigra, gỗ óc chó thường có màu kem, tâm gỗ màu nâu và màu socola. Vân gỗ tự nhiên nhiều kiểu khác nhau tạo nên sự mới mẻ và dang trọng mà không loại gỗ tự nhiên nào có được. Không chỉ đẹp gỗ óc chó còn rất cứng và bền chịu lực cao, không bị mối mọt và nứt nẻ, chịu được thời tiết tự nhiên tốt đặc biệt là thời tiết ở nước ta quanh năm nóng ẩm.

gỗ óc chó
gỗ óc chó

Gỗ óc chó chịu máy tốt, độ bám ốc vít và keo được đánh giá là hoàn hảo. Gỗ óc chó loại gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm có độ bền cao. Cây gỗ óc chó thường có ở rừng xứ sở các nước Ba Tư cũ, ngoài ra chúng cũng tồn tại ở các khu rừng xứ lạnh như nước Anh, miền nam California Mỹ, và khu vực Bắc Mỹ (trong đó, gỗ có nguồn gốc Bắc Mỹ vẫn được đánh giá cao nhất vì vân gỗ đẹp, màu đều đẹp mắt). Gỗ óc chó không có ở các rừng châu Á vì khí hậu nóng ẩm không thích hợp cho chúng phát triển. Đây cũng là một trong số ít hiếm hoi những loại cây gỗ có thể được ươm, trồng tái sinh tự nhiên.

Ứng dụng của gỗ óc chó:

phòng ngủ gỗ óc chó
phòng ngủ gỗ óc chó

Hiện nay, gỗ óc chó không chỉ được sử dụng trong việc làm đồ nội thất mà chúng còn được sử dụng trong các công trình, dự án cao cấp từ khách sạn 5 sao, phòng hội nghị, nhà hàng đến nhà riêng… Đặc biệt, các hãng xe sang như Rolls Royce, Bentley cũng đã sử dụng gỗ óc chó cho nội thất trong những sản phẩm phiên bản hạn chế của mình như một cách khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng cho các sản phẩm của mình.

Nơi cung cấp và thiết kế gỗ óc chó chất lượng uy tín tại Việt Nam:

Công ty TNHH XD & SX nội thất Hoàng Hải là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất được làm từ gỗ óc chó. Với ưu điểm có xưởng sản xuất riêng, công ty Hoàng Hải tự tin khi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất được đặt theo ý muốn hoặc được thiết kế sẵn với cam kết đảm bảo giá tốt – thi công nhanh gọn – chất lượng – thẩm mỹ tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra Công ty TNHH XD & SX nội thất Hoàng Hải còn thiết kế các mẫu nội thất gỗ óc chó khác như kệ TV gỗ óc chó, ghế sofa, tủ quần áo,…

Liên hệ:

|website: https://thicongnoithatdep.net

|Địa chỉ: Số nhà 12 Lô X5 Đường Dương Khuê — Mỹ Đình — Hà Nội.

|Số điện thoại: 0948 522 882

 

 

 

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started